Máy khử mùi thuốc lá VKM02

Bạn đang nhức đầu vì vấn đề mùi hôi trong cuộc sống gia đình hay trong công việc kinh doanh hằng ngày, điều đó khiến bạn lo lắng và quan tâm rất nhiều:
--> Mùi khói thuốc lá của ông xã yêu quý bay khắp nhà, từ phòng ngủ cho tới phòng khách khiến căn nhà thêm bí bách, ngột ngạt khiến tâm trạng ngại ngùng khi có khách tới chơi.
--> Khách sạn, nhà hàng của bạn đang gặp vấn đề mùi, từ mùi hôi thuốc lá, mùi thức ăn trong bếp nấu nướng đến mùi hôi của chăn ga, gối đệm lâu ngày chưa giặt, chúng ám khắp nơi trong phòng khiến khách hàng cảm thấy khó chịu và không muốn quay lại lần 2.
--> Văn phòng làm việc, phòng ngủ bí bách, không được thoáng đãng do ít cửa sổ, có mùi thuốc lá hay mùi điều hòa, mùi hôi khiến bạn thường xuyên mệt mỏi, nhức đầu.
--> Quán net, tiệm game, phòng karaoke của bạn đã hứng chịu đủ các loại mùi: từ mùi hôi khói thuốc lá, mùi máy móc, mùi thức ăn hay cả mùi phòng toilet do khách hàng vệ sinh quá nhiều không xả nước hay không được dọn dẹp sạch sẽ thường xuyên.

>>> Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết tất cả vấn đề mùi này với máy khử mùi VKM02.

Máy khử mùi VKM02

Công ty HSVN Global xin giới thiệu đến bạn máy khử mùi chuyên dụng VKM02 - đây là loại máy khử mùi có công suất nhỏ nhất trong dòng máy khử mùi ozone của chúng tôi với công suất sản sinh ozone là 2g O3/h. Với công suất này, máy phù hợp để sử dụng khử mùi hôi khói thuốc lá trong các phòng có diện tích nhỏ như: phòng làm việc, quán net, phòng karaoke hay dùng trong gia đình như nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ.

1. Công dụng chung của máy khử mùi Ozone

--> Máy ozone khử mùi VKM02 có tác dụng xử lý hoàn toàn các loại tạp mùi, mùi hôi cứng đầu như mùi thuốc lá, mùi thức ăn, mùi ẩm mốc, mùi điều hòa, mùi chăn ga gối đệm, mùi hôi của thú cưng trong nhà, khử mùi phòng WC, mùi nước thải, mùi hôi cống rãnh, mùi nhà mới sơn.
--> Diệt sạch vi khuẩn, virus và các loại nấm mốc gây hại có trong không khí, phòng ngừa được nhiều bệnh lây lan qua đường hô hấp.

--> Bổ sung dưỡng khí oxy cho không khí, giúp không khí thoáng đãng và trong lành hơn, giúp giảm stress, trầm cảm.
--> Phân hủy các hóa chất hữu cơ dễ bay hơi, các ion kim loại có hại cho sức khỏe như cồn, metan, aceton, benzen, chì, thủy ngân,... mùi hóa chất, chất tẩy rửa nên thường được sử dụng trong phòng y tế.
Hình ảnh máy khử mùi VKM02

2. Thông số kỹ thuật của máy khử mùi VKM02

Mã máyVKM02
Nhà sản xuấtHSVN Toàn Cầu
Sản lượng ozone2g O3/h
Nồng độ Ozone Max(g/Nm3)~3
Lưu lượng khí Ozone(M3/ph)     2
Số cặp điện cực2
Đường kính ống Cr-Al(mm)10
Chiều dài ống(mm)15
Tần xung (Khz)~38
Điện áp(KV)4.2
Điện hao50W
Thời gian khử mùi(phút)15
Độ ẩm môi trường(%)<90
Kích thước máy(cm)15 x 18 x 36
Chiều dày theo vỏ máy0,8
Trọng lượng máy(kg)~4.2
3. Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy khử mùi VKM02
Cấu tạo máy khử mùi VKM02
Nguyên lý hoạt động: Khi máy ozone khử mùi hoạt động, quạt hút sẽ hút không khí bên ngoài vào bên trong máy sau đó được đưa vào buồng tạo ozone. Tại đây xảy ra hiện tượng phóng điện với áp suất cao, các thành phần oxi (02) trong không khí tạo thành các nguyên tử ozone (03) sau đó các nguyên tử O3 được đưa ra bên ngoài không khí để khử mùi.
5. Hướng dẫn sử dụng máy khử mùi bkozone VKM02
Bước 1: Kết nối dây nguồn với ổ cắm dây nguồn ở nguồn điện 220V
Bước 2: Bật công tắc nguồn
Bước 3: Điều khiển thời gian hoạt động của máy
-  Nhấn nút "ON" màu xanh, màn hình hiển thị xuất hiện chữ ON, nếu không có bất cứ hành động nào nữa thì máy sẽ hoạt động ở chế độ liên tục. Nếu muốn hẹn giờ tắt máy tự động thì bạn nhấn tiếp nút "ON" và giữ, khi đó số trên màn hình sẽ chạy từ 1 đến 24, nếu bạn muốn đặt thời gian máy hoạt động như thế nào thì bạn buông tay ra (ví dụ bạn muốn đặt máy hoạt động trong vòng 2h thì bạn cho màn hình chạy đến số 2 sau đó thả tay ra, máy sẽ hoạt động trong vòng 2h rồi tự tắt, nếu muốn giảm thời gian vừa đặt thì bạn đồng thời vừa nút "ON" xanh và nút "OFF" đỏ, đến thời gian nào cần đặt thì buông tay ra). Tính năng tắt tự động này vô cùng tiện lợi.
-  Khi máy đang chạy, bạn nhấn nút "OFF" màu đỏ, màn hình sẽ hiển thị chữ "OFF", máy ngừng chạy và ở chế độ chờ. Nếu muốn máy hoạt động ở chế độ tuần hoàn: Chạy X thời gian - nghỉ 1 tiếng - chạy X thời gian - nghỉ 1 tiếng - Chạy X thời gian-....thì sau khi đặt thời gian hoạt động của máy như bước trên thì bạn nhấn đồng thời 2 nút "ON" xanh và "OFF" đỏ và buôn đồng thời cả 2 nút.

6. Cam kết chất lượng sản phẩm
Bằng nghiên cứu và thử nghiệm trên thực tế nhiều lần, chúng tôi cam kết với sản phẩm Máy khử mùi Ozone, mọi mùi hôi cần khử để được loại bỏ hoàn toàn ngay từ lần đầu tiên sử dụng, cam kết hoàn trả lại 100% tiền nếu không khử đươc mùi hôi.
- Thời gian bảo hành cho tất cả các dòng sản phẩm là 18 tháng với bộ tạo khí ozone và 12 tháng với tất cả bộ phận còn lại. Trong thời gian bảo hành Quý khách sẽ không phải mất thêm một khoản phí nào khác cho các sự cố lỗi do nhà sản suất.
- Ngoài thời gian bảo hành Quý khách sẽ nhận được giá ưu đãi nhất khi máy gặp sự cố.
- Hàng được vận chuyển miễn phí Toàn quốc.
Nếu các bạn đang quan tâm đến sản phẩm máy khử mùi VKM02 của chúng tôi, hãy liên hệ theo hotline: 097.2222.958 - 0906.247.015 để được tư vấn miễn phí và đặt hàng ngay lập tức. Hàng sẽ được vận chuyển miễn phí toàn quốc.
Xin cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi!
Previous
Next Post »