Khử mùi hôi khói thuốc lá trong quán cafe

Bạn đang sở hữu một quán coffee khá là sang trọng với lượng khách hàng tấp nập mỗi ngày. Từ việc phục vụ nhu cầu thưởng thức các hương vị cafe buôn ma thuột đến các thức uống sinh tố ngon lành cộng thêm phục vụ bữa ăn nhanh cho nhiều dân văn phòng. Và từ đó, bạn thường được khách hàng nói nhỏ vào tai: "Quán hơi nhiều mùi đó em". Và rồi ngày càng nhiều khách phàn nàn về vấn đề vệ sinh không khí trong quán, bởi đâu phải ai vào quán cũng ăn uống đủ thứ trên đời, có những người chỉ cần nhâm nhi ly cafe ban mê và trên tay cầm điếu thuốc lá thưởng thức hương vị cuộc sống. Thuốc lá - nguyên nhân gây mùi nhất trong quán cà phê cần phải tiêu diệt ngay hôm nay để bảo vệ bầu không khí trong lành, thoáng đãng.

Khử mùi thuốc lá trong quán cafe

Bạn đã thử rất nhiều cách khử mùi quán cafe của mình như: vệ sinh thường xuyên, dùng bình xịt thơm, sử dụng bã trà xanh, bã cafe để hút mùi nhưng không hiệu quả. Và khách thì ngày càng có vẻ khó tính hơn về quán coffe của mình nên bạn quyết tâm phải tìm ra bằng được cách khử mùi thuốc lá tốt nhất. Sau đây, chúng tôi - những chuyên gia khử mùi xin hân hạnh giới thiệu đến bạn dòng thiết bị khử mùi chuyên dụng, hiệu quả, nhanh gọn tức thì - sản phẩm máy khử mùi, lọc không khí VTL03.


Máy khử mùi trong quán cà phê VTL03 có chức năng:
- Khử mùi hôi khói thuốc lá, mùi thức ăn, đồ uống, mùi mỹ phẩm, mùi cơ thể người, mùi ẩm mốc trong quán cafe.
- Lọc sạch bụi bẩn trong không gian, diệt vi khuẩn, virus cùng các mầm bệnh lây lan qua đường hô hấp trong không khí.
- Giúp bầu không khí trong lành, thoáng đãng, mát mẻ hơn.
Với kinh nghiệm lắp đặt máy tại các quán cafe trên Hà Nội, Hồ Chí Minh và giao máy cho các tỉnh thành trên toàn quốc, chúng tôi tự tin rằng đây là sản phẩm chất lượng hàng đầu, được rất nhiều chủ quán cafe tin dùng. Vậy bạn còn lo ngại gì nữa mà không nhấc máy lên và điện ngay cho chúng tôi theo số hotline 0906.247.015 để đặt hàng ngay bây giờ. Khách hàng có đông, hài lòng với quán coffee của bạn hay không phụ thuộc vào sự quyết định của bạn ngay hôm nay.

Previous
Next Post »