Khử mùi hôi khói thuốc lá trong phòng làm việc

Văn phòng là nơi mọi người thực hiện những công việc hằng ngày, từ làm việc, trao đổi thông tin đến tiếp khách hàng... nên cần có một không gian sạch sẽ, thoáng mát. Nhưng bạn đang cảm thấy khó chịu bởi phòng làm việc hiện đang có một số mùi lạ, nào là mùi điều hòa máy lạnh, mùi đồ ăn thức uống, mùi cơ thể người, mùi nước hoa hay mùi thuốc lá... Tất cả những mùi đó hòa quện vào nhau thành một tạp mùi thật khó ngửi và khiến bạn không thể tập trung làm việc được. Đặc biệt là mùi và khói thuốc lá bay nghi ngút trong phòng, thật ô nhiễm và mất thẩm mỹ không gian văn phòng.

Khử mùi thuốc lá trong văn phòng làm việc

Bạn đang tìm một số cách khử mùi trong văn phòng và bắt đầu áp dụng chúng, nào là:
- Lắp quạt thông gió cho văn phòng - không khả thi lắm vì bật điều hòa sẽ bị giảm mát.
- Sử dụng bình xịt thơm, nước hoa xịt phòng - chỉ thơm được vài phút, sau đâu vẫn đóng đó.
- Sử dụng sáp thơm, nến thơm trong phòng - càng không khả thi.
- Sử dụng vỏ bưởi, cam, quýt để át mùi hôi trong không gian - không để được nhiều vì nhìn như bãi rác, mà để ít thì không tác dụng.
Tìm đủ mọi phương pháp rồi những vẫn không tài nào tìm được cách khử mùi thuốc lá trong văn phòng. Và rồi bạn suy nghĩ đến tại sao mình không nên sử dụng một thiết bị khử mùi nào đó chuyên khử mùi trong phòng làm việc. Bạn lại một lần nữa kiếm tìm và thấy sản phẩm máy khử mùi, lọc không khí chuyên dụng của chúng tôi - nơi bạn có thể đặt mọi niềm tin vào đó.

Máy lọc không khí, khử mùi VTL03

Chức năng của máy lọc không khí, khử mùi thuốc lá trong văn phòng:
- Khử sạch tất cả các mùi hôi cứng đầu: mùi thuốc lá, mùi điều hòa, mùi thức ăn, mùi cơ thể người...
Diệt đến 99% vi khuẩn, virus gây hại trong không gian, lọc sạch bụi bẩn giúp không khí trong sạch và thoáng mát hơn.
Xử lý sạch môi trường không khí, tăng lượng oxi, làm tăng sức đề kháng, phòng chống bệnh dịch và các bệnh truyền nhiễm qua đường hô hấp.
Lọc sạch bụi bẩn trong không gian, giúp bầu không khí trong sạch hơn. 
Những công dụng trên đã đáp ứng hầu tất cả mong muốn của bạn, vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 0906.247.015 để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và đặt ngay sản phẩm máy khử mùi thuốc lá cho văn phòng các bạn nhé!

Previous
Next Post »