Khử mùi hôi khói thuốc lá trong phòng karaoke, quán bar

Đời sống ngày càng cao khiến nhu cầu giải trí, vui chơi cũng tăng theo. Và một trong những địa điểm tập trung của đông đảo giới trẻ hiện nay là các quán karaoke, quán bar - nơi có nhạc xập xình cũng các chân dài, da trắn, môi đỏ vây quanh. Âm nhạc rộn vang khiến con người quên đi những phiền muộn âu lo trong cuộc sống, để giải tỏa stress hay tìm đến một thú vui nào khác. Đây là hình thức kinh doanh khá phổ biến và kiếm nhiều lợi nhuận nhất hiện nay.

Phòng karaoke của bạn đang gặp vấn đề mùi

Nhưng một vấn đề gặp phải là sau khi khách hàng hát hò, nhảy múa quay cuồng rồi ra về thì một bãi chiến trường bỏ lại sau lưng họ. Và nhiệm vụ của quán karaoke, quán bar là phải dọn vệ sinh thật sạch sẽ. Nào là mùi hôi khói thuốc lá, mùi thức ăn, đồ uống, mùi cơ thể người hay mùi mỹ phẩm hòa quện vào nhau, bay khắp phòng. Hay trong quán bar, có quá nhiều khách hút thuốc khiến không gian dù nhạc đập rộn ràng nhưng vẫn cảm giác khó chịu vì mùi thuốc lá xung quanh.
Bạn là chủ quán karaoke, muốn có một phòng karaoke thật sạch sẽ với không khí trong lành, thoáng đãng. Bạn là chủ quán bar, muốn không gian không còn mùi thuốc lá nữa để khách thỏa sức bay nhảy. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không khử mùi thuốc lá trong phòng karaoke, quán bar với - máy khử mùi chuyên dụng của chúng tôi.
Máy khử mùi thuốc lá trong phòng karaoke, quán bar
Chỉ với 10 phút bật máy khử mùi, chúng tôi cam đoan với bạn rằng phòng karaoke, quán bar của bạn sẽ cực kỳ thoáng đãng, sạch sẽ, không còn một chút mùi hôi khó chịu hay mùi thuốc lá nào cả. Không những thế, máy còn đem lại nguồn oxy dồi dào giúp căn phòng mát mẻ, trong sạch hơn. Khí ozone được sinh ra từ máy không những có tác dụng khử mùi cực tốt mà còn diệt sạch vi khuẩn, nấm mốc và mầm bệnh lây lan qua đường hô hấp trong không khí.
Ngoài ra bạn cũng có thể khử mùi nhà vệ sinh với máy ozone khử mùi cực kỳ hiệu quả khi phòng vệ sinh có mùi.
Khử sạch mùi hôi khói thuốc lá với sản phẩm máy khử mùi ozone của chúng tôi - bạn sẽ không còn lo lắng gì về vấn đề mùi trong phòng nữa. Vậy còn chần chừ gì mà không nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline 0906.247.015 để được sự tư vấn nhiệt tình và đặt hàng các bạn nhé!
Previous
Next Post »