Khử mùi hôi khói thuốc lá trong quán net, phòng game

Quán net là nơi tụ tập vui chơi, giải trí của đông đảo giới trẻ hiện nay. Từ những game MOBA như Liên minh huyền thoại, DOTA 2 cho đến những game bắn súng như CS, Đột kích; hay kể cả với những người yêu thể thao thì Fifa online cũng là một game cực kỳ thú vị. Nắm bắt được yếu tố cần nợi vui chơi, thỏa thích niềm đam mê hay là để xả stress thì các quán net được mở ra ở rất nhiều nơi. Đặc biệt là những nơi đông dân cư sinh sống hay gần trường học. Từ các quán game bình dân với giá 3000đ/tiếng cho đến những phòng game chuyên nghiệp cho các game thủ thi đấu với giá 20.000đ/tiếng.

Khử mùi thuốc lá trong quán game

Với các quán net có lớn, có điều kiện thường bố trí thành các phòng hút thuốc và phòng không hút thuốc để khách cảm thấy thoải mái nhất. Nhưng đối với các quán nhỏ không có kinh phí lắp đặt thì thường sẽ ngồi chung một không gian. Những khách hàng mà không quen mùi khói thuốc lá ngồi trong quán sẽ vô cùng khó chịu. Không gian phòng thì bí, lại thêm mùi điều hòa, mùi thuốc lá thì thật là khó chịu. Những chủ quán mà không nắm bắt được tâm lý này của khách thì rất dễ bị mất khách, khách một đi không quay trở lại. Và vấn đề mùi thuốc lá trong quán game đang được các chủ quán game cực kỳ quan tâm.
Chúng tôi - những chuyên gia khử mùi xin giới thiệu đến bạn phương pháp khử mùi thuốc lá cực kỳ nhanh gọn và hiệu quả - đó là sử dụng máy khử mùi thuốc lá trong quán game.
Máy khử mùi thuốc lá trong quán game
Với máy khử mùi thuốc lá, bạn sẽ không cần phải âu lo một điều gì nữa về vấn đề khói thuốc lá trong phòng net, bởi:
- Máy khử mùi xử lý tới 90% mùi hôi thuốc lá, trả lại cho căn phòng một không gian thoáng đãng, mát mẻ giàu oxy.
Xử lý đến 80% lưu lượng khói thuốc trong không gian, trả lại bầu không khí trong lành cho căn phòng của bạn.
- Khử sạch mùi điều hòa, mùi máy móc, mùi hôi cơ thể người chơi game.
- Sử dụng máy để khử mùi nhà vệ sinh do nhiều khách đi đi vệ sinh nên phòng wc rất có mùi.
- Tăng cường dưỡng khí oxi cho không khí trong nhà, tăng cường sức khỏe, làm cho tinh thần thêm thoải mái, tránh bị trầm cảm và stress.
Hướng dẫn sử dụng và lắp đặt máy khử mùi thuốc lá:

Hướng dẫn lắp đặt máy khử mùi quán net

- Bật công tắc, bấm nút hẹn thời gian. Bật máy ở chế độ AUTO từ 10-15 phút.
- Đặt máy ở trên cao, có giá treo càng tốt, để máy ở đầu phòng hoặc cuối phòng, hướng ống xả ozone về phía còn lại.
- Đặt máy cạnh quạt hoặc điều hòa để gió có thể thổi khí ozone bay ra xa, khử mùi khói thuốc lá ở khu vực xa hơn trong quán net.
Nếu bạn quan tâm tới sức khỏe của mình và tìm kiếm được nhiều khách hàng hơn, hãy quan sử dụng ngay sản phẩm máy khử mùi quán net của chúng tôi. Liên hệ với các chuyên gia để được hỗ trợ tốt nhất về tác dung, cách sử dụng và giá cả cũng như về hiệu quả, hiệu năng làm việc của máy khử mùi Ozone. – Hotline: 097.2222.958 - 0906.247.015

Văn phòng: Số 43, Ngõ 165 Phố Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Showroom: Tầng 4, số 475 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. 
Previous
Next Post »