Máy khử mùi thuốc lá VKM05

Những điều dù nhỏ nhất đôi khi cũng đem lại sự thành công trong công việc kinh doanh của mỗi người, và vấn đề mùi cũng là một trong số đó. Khách sạn, nhà hàng, quán karaoke, quán game của bạn đang gặp vấn đề mùi, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến công việc kinh doanh của bạn... Bạn đã dùng mọi cách để loại bỏ, xử lý mùi hôi trong phòng, dùng sáp thơm, nước hoa nhưng vẫn không thể loại bỏ hết những mùi này, không đạt hiệu quả như mình mong muốn.
Sau đây, bạn sẽ không cần phải lo lắng nữa vì đã tìm được biện pháp vô cùng hiệu quả và hiện đại nhất hiện này. Công ty HSVN Toàn Cầu xin giới thiệu đến bạn Máy khử mùi ozone VKM05 - chuyên gia khử tất cả các loại mùi hôi hám, khó chịu đang được mọi người tin dùng.
Máy khử mùi BKOzone có tác dụng xử lý hoàn toàn vấn đề mùi như mùi hôi khói thuốc lá, mùi cơ thể, mùi dầu mỡ, mùi hôi của điều hoà, mùi ẩm mốc... trả lại cho bầu không khí sự thoáng đãng, mát mẻ, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn vi trùng trong không khí, tăng cường lượng oxy trong không khí,...

Máy khử mùi thuốc lá VKM05

1. Thông số kỹ thuật của máy khử mùi VKM05 

Mã máyVKM05
Nhà sản xuấtHSVN Toàn Cầu
Sản lượng ozone (O3/h)5
Nồng độ Ozone Max(g/Nm3)~5
Lưu lượng khí Ozone(M3/ph)     5
Số cặp điện cực2
Đường kính ống Cr-Al(mm)15
Chiều dài ống(mm)18
Tần xung (Khz)~38
Điện áp(KV)4.2
Điện hao60W
Thời gian khử mùi(phút)15
Độ ẩm môi trường(%)<90
Kích thước máy(cm)15 x 38 x 18
Chiều dày theo vỏ máy0,8
Trọng lượng máy(kg)~4,2

2. Tác dụng của máy Ozone khử mùi
-  Máy ozone khử mùi VKM05 có tác dụng khử sạch các loại mùi hôi cứng đầu như khử mùi hôi khói thuốc lá, mùi thức ăn, mùi ẩm mốc, mùi điều hòa máy lạnh, mùi rèm cửa, mùi hôi của thú nuôi trong nhà, khử mùi nhà vệ sinh, mùi nước thải, mùi hôi cống rãnh...
-  Phân hủy các hóa chất độc dễ bay hơi, các ion kim loại nặng có hại cho sức khỏe như xăng dầu, sơn tường nhà, cồn, khí ga, chì, thủy ngân,...mùi hóa chất, chất tẩy rửa hóa học độc hại.
-  Diệt vi khuẩn, diệt virus và các loại nấm mốc trong không khí, phòng ngừa được nhiều bệnh lây lan qua đường hô hấp, khử khuẩn diệt trùng trong phòng khám, phòng mổ,..trong bệnh viện
-  Khí Ozone sau một khoảng thờ gian ra bên ngoài không khí sẽ chuyển thành oxy, giúp tăng lượng oxy trong không khí, khiến căn phòng trở nên trong lành và sạch mùi, giúp ức chế, giảm căng thẳng, mệt mỏi đồng thời tránh được lây nhiễm của các bệnh qua đường hô hấp.
Hình ảnh máy khử mùi VKM05
3. Ứng dụng của máy khử mùi Ozone VKM05
Quá trình hoạt động sản sinh ra lượng Ozone lớn nên máy khử mùi VKM05 là sản phẩm khử mùi chuyên sử dụng trong công nghiệp như xử lý mùi trong nhà kho, nhà xưởng, kho đông lạnh, kho chế chế biến thức ăn, hoặc trại chăn nuôi gia súc gia cầm hoặc những nơi tập trung đông người như cơ quan hoặc doanh nghiệp,...
Máy ozone VKM05 dùng trong cách nhà hàng, khách sạn, quán bar, quán karaoke lớn có nhiều khách hàng. Máy khử sạch mùi hiệu quả chỉ trong vòng 10-15 phút đem lại bầu không khí trong lành, thoáng mát. Diệt sạch vi khuẩn, virus gây mùi, gây bệnh. Đảm bảo sức khỏe cho nhân viên lẫn khách hàng.
Các dự án cụ thể mà chúng tôi đã thực hiện lắp đặt máy khử mùi Ozone bạn có thể xem chi tiết TẠI ĐÂY
4. Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy khử mùi VKM05
Cấu tạo máy khử mùi VKM05
5. Hướng dẫn sử dụng máy khử mùi VKM05
Bước 1: Kết nối dây nguồn với ổ cắm dây nguồn ở nguồn điện 220V
Bước 2: Bật công tắc nguồn
Bước 3: Điều khiển thời gian hoạt động của máy
-  Nhấn nút "ON" màu xanh, màn hình hiển thị xuất hiện chữ ON, nếu không có bất cứ hành động nào nữa thì máy sẽ hoạt động ở chế độ liên tục. Nếu muốn hẹn giờ tắt máy tự động thì bạn nhấn tiếp nút "ON" và giữ, khi đó số trên màn hình sẽ chạy từ 1 đến 24, nếu bạn muốn đặt thời gian máy hoạt động như thế nào thì bạn buông tay ra (ví dụ bạn muốn đặt máy hoạt động trong vòng 2h thì bạn cho màn hình chạy đến số 2 sau đó thả tay ra, máy sẽ hoạt động trong vòng 2h rồi tự tắt, nếu muốn giảm thời gian vừa đặt thì bạn đồng thời vừa nút "ON" xanh và nút "OFF" đỏ, đến thời gian nào cần đặt thì buông tay ra). Tính năng tắt tự động này vô cùng tiện lợi.
-  Khi máy đang chạy, bạn nhấn nút "OFF" màu đỏ, màn hình sẽ hiển thị chữ "OFF", máy ngừng chạy và ở chế độ chờ. Nếu muốn máy hoạt động ở chế độ tuần hoàn: Chạy X thời gian - nghỉ 1 tiếng - chạy X thời gian - nghỉ 1 tiếng - Chạy X thời gian-....thì sau khi đặt thời gian hoạt động của máy như bước trên thì bạn nhấn đồng thời 2 nút "ON" xanh và "OFF" đỏ và buôn đồng thời cả 2 nút.
Trọn bộ sản phẩm máy khử mùi VKM05
6. Cam kết chất lượng sản phẩm
Bằng nghiên cứu và thử nghiệm trên thực tế nhiều lần, chúng tôi cam kết với sản phẩm Máy khử mùi Ozone, mọi mùi hôi cần khử để được loại bỏ hoàn toàn ngay từ lần đầu tiên sử dụng, cam kết hoàn trả lại 100% tiền nếu không khử đươc mùi hôi.
- Thời gian bảo hành cho tất cả các dòng sản phẩm là 18 tháng với bộ tạo khí ozone và 12 tháng với tất cả bộ phận còn lại. Trong thời gian bảo hành Quý khách sẽ không phải mất thêm một khoản phí nào khác cho các sự cố lỗi do nhà sản suất.
- Ngoài thời gian bảo hành Quý khách sẽ nhận được giá ưu đãi nhất khi máy gặp sự cố.
- Hàng được vận chuyển miễn phí Toàn quốc.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các tư vấn chuyên gia của chúng tôi qua hotline: 097.2222.958 - 0906.247.015 và đặt hàng các bạn nhé!
Previous
Next Post »