Máy khử mùi thuốc lá VKM04

Tại các khách sạn, nhà hàng, quán game, phòng karaoke, kho xưởng lớn,....thì vấn đề xử lý mùi trong không gian được đặt lên hàng đầu vì mùi ảnh hưởng rất lớn đến công việc kinh doanh cũng như sức khỏe của khách hàng, người quản lý. Có khi vì vấn đề mùi mà mất hết khách hàng mà bạn không hề hay biết.
Bạn đang gặp vấn đề mùi hôi, mùi khó chịu như: mùi thuốc lá, mùi thức ăn, mùi dầu mỡ, mùi hôi rèm cửa, bàn ghế, mùi hôi cơ thể... Những biện pháp loại bỏ mùi thông thường, dùng sáp thơm bạn đã sử dụng nhưng không đạt hiệu quả như bạn mong muốn, mùi vẫn còn phảng phất quanh phòng và không hề thuyên giảm? Bạn đang cần tới một phương pháp khử mùi hiệu quả?

Index finger Máy khử mùi thương hiệu BKOzone của công ty HSVN Toàn Cầu sản xuất sẽ là công cụ giúp bạn khử mùi tốt nhất hiệu quả nhất ngay từ lần khử mùi đầu tiên.

Công ty HSVN Toàn Cầu xin giới thiệu đến bạn loại máy khử mùi ozone VKM04 có công suất 04g O3/h. Đây là loại máy khử mùi BKOzone tầm trung của chúng tôi, máy có công suất phù hợp với diện tích phòng 40-50 m2 như phòng hát, phòng khách sạn, nhà kho, khu công nghiệp... 



Máy khử mùi thuốc lá VKM04

1. Thông số kỹ thuật của máy khử mùi Ozone VKM04
Mã máyVKM04
Nhà sản xuấtHSVN - Việt Nam
Sản lượng ozone4
Nồng độ Ozone Max(g/Nm3)~4
Lưu lượng khí Ozone(M3/ph)     4
Số cặp điện cực2
Đường kính ống Cr-Al(mm)12
Chiều dài ống(mm)18
Tần xung (Khz)~38
Điện áp(KV)4.2
Điện hao60W
Thời gian khử mùi(phút)15
Độ ẩm môi trường(%)<90
Kích thước máy(cm)15 x 36 x 18
Chiều dày theo vỏ máy0,8
Trọng lượng máy(kg)


2. Vì sao máy Ozone có thể lọc sạch không khí, khử mùi hiệu quả?
-  Máy Ozone dùng để khử mùi: là do trong quá trình hoạt động máy sản sinh ra khí Ozone. Khí Ozone do máy tạo ra bởi trường sóng chạy các Ion mật độ cao (Plasma) dưới điện áp thấp, trong vùng phóng điện khí rung tần số 35-38KHz. Khí Ozone có khả năng ôxi hóa các phân tử gây mùi có trong không khí, chúng  sẵn sàng oxi hoá (phá vỡ) vật chất hữu cơ. Khi ozone va chạm với 1 hợp chất khác, 1 nguyên tử oxy sẽ tách ra, bản thân nó tấn công hợp chất đó và làm oxi hoá hợp chúng. Thực tế là zone phá vỡ hợp chất hoàn toàn, bằng cách đó loại trừ mùi và thay đổi ozone trở thành oxygen (O2)
-  Máy ozone dùng để lọc không khí: Khi công nghệ tiên tiến và hiện đại hơn thì máy ozone còn đảm nhiệm thêm chức năng lọc sạch không khí. Đảm nhiệm nhiệm vụ lọc không khí đó là nhiệm của các màng lọc có chứa inon âm. Các ion ẩm có điện tích âm sau khi được sản sinh sẽ tương tác một lúc hút tới các nguyên tử mang điện tích dương như các vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc, các khí độc từ các khu công nghiệp như thủy ngân, chỉ, asen,....Các chất độc sẽ được giữ lại và đưa ra những không khí đã được trung hòa, lọc sạch.
Hình ảnh máy khử mùi thuốc lá


Với công nghệ trên máy Ozone khử mùi VKM04 cam kết khử sạch mọi mùi hôi ngay từ lần đầu tiên sử dụng.
Hình ảnh bên dưới sẽ minh họa cách lọc không khí của máy khử mùi ozone
Cách khử mùi, lọc không khí của máy VKM04
Nguyên lý hoạt động: Khi máy khử mùi hoạt động, quạt hút sẽ hút Không khí bên ngoài vào bên trong máy sau đó được đưa vào buồng tạo ozone. Tại đây xảy ra hiện tượng phóng điện với áp suất cao, các thành phần oxi (02) trong không khí tạo thành các nguyên tử ozone (03) sau đó các nguyên tử O3 được đưa ra bên ngoài không khí để khử mùi
Nguyên lý hoạt động của máy khử mùi VKM04

4. Đặc trưng riêng của máy khử mùi Ozone.
Qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm, máy khử mùi ozone giờ đây đã có thêm tính năng mới đó là lọc sạch không khí, tăng lượng nguyên tử O2 nhờ quá trình tạo Ion âm trong khi hoạt động.
Ion âm là gì? Có thể khái niệm Ion âm là một khái niệm còn quá mới mẻ với nhiều người, để cho nôm na dễ hiểu thì bạn hãy tưởng tượng đó là loại phân tử mang điện tích âm (đó chính là lý do ion được sinh ra được gọi là ion âm) có thể hấp thụ được không khí bẩn, làm trung hòa không khí.
Thông thường trong không khí luôn tồn tại các chất gây ô nhiễm như các loại khí gas, axit lưu huỳnh, nitrogen monoxide, carbon monoxide và các loại chất hữu cơ khác… làm hình thành ion dương. Những ion dương này sẽ bị ion âm sinh ra từ máy khử mùi ozone bám lấy, làm kết tủa các chất gây ô nhiễm này, từ đó giúp duy trì bầu không khí trong lành, mát dịu.
Các thí nghiệm lâm sàng chứng minh nồng độ ion âm trong không khí có hiệu quả chữa trị một số bệnh như viêm phế quản, hen, đau đầu, mất ngủ suy nhược thần kinh, … vì thế có người cho ion âm là “vitamin không khí”.
5. Hướng dẫn sử dụng máy khử mùi VKM02
Bước 1: Kết nối dây nguồn với ổ cắm dây nguồn ở nguồn điện 220V
Bước 2: Bật công tắc nguồn
Bước 3: Điều khiển thời gian hoạt động của máy
-  Nhấn nút "ON" màu xanh, màn hình hiển thị xuất hiện chữ ON, nếu không có bất cứ hành động nào nữa thì máy sẽ hoạt động ở chế độ liên tục. Nếu muốn hẹn giờ tắt máy tự động thì bạn nhấn tiếp nút "ON" và giữ, khi đó số trên màn hình sẽ chạy từ 1 đến 24, nếu bạn muốn đặt thời gian máy hoạt động như thế nào thì bạn buông tay ra (ví dụ bạn muốn đặt máy hoạt động trong vòng 2h thì bạn cho màn hình chạy đến số 2 sau đó thả tay ra, máy sẽ hoạt động trong vòng 2h rồi tự tắt, nếu muốn giảm thời gian vừa đặt thì bạn đồng thời vừa nút "ON" xanh và nút "OFF" đỏ, đến thời gian nào cần đặt thì buông tay ra). Tính năng tắt tự động này vô cùng tiện lợi.
-  Khi máy đang chạy, bạn nhấn nút "OFF" màu đỏ, màn hình sẽ hiển thị chữ "OFF", máy ngừng chạy và ở chế độ chờ. Nếu muốn máy hoạt động ở chế độ tuần hoàn: Chạy X thời gian - nghỉ 1 tiếng - chạy X thời gian - nghỉ 1 tiếng - Chạy X thời gian-....thì sau khi đặt thời gian hoạt động của máy như bước trên thì bạn nhấn đồng thời 2 nút "ON" xanh và "OFF" đỏ và buôn đồng thời cả 2 nút.
Trọn bộ sản phẩm máy khử mùi VKM04

6. Cách dùng máy khử mùi Ozone

Sử dụng máy khử mùi Ozone để khử mùi không khí hoàn toàn đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng, chỉ cần làm theo những bước sau: 
-  Cần phải xác định nơi gây mùi và nguyên nhân gây ra mùi hôi 
-  Đặt máy hút khử mùi Ozone gần nơi vị trí gây mùi vừa xác định nhất, khởi động nút nguồn của máy và hẹn giờ trên đồng hồ điện tử của máy.Tùy vào nồng độ mùi hôi cần khử chúng ta có thể điều chính thời gian hoạt động của máy cho hợp lý. Thông thường chỉ cần hoạt động từ 10-15 phút thì mọi mùi hôi đều hoàn toàn biến mất 
-  Tránh xa máy khử mùi ozone VKM04 trong quá trình máy hoạt động, vì lượng Ozone dư thừa trực tiếp sản sinh trong quá trình hoạt động có thể làm bạn bị sốc hoặc dị ứng. Kết hợp với quạt điện hoặc điều hòa để xử lý mùi nhanh hơn 
Nhiều khách sạn, nhà hàng hoặc các bệnh viện đã sử dụng máy khử mùi ozone để khử mùi. Bạn có thể xem các dự án lắp đặt máy khử mùi ozone đã thực hiện của công ty HSVN Global TẠI ĐÂY.
7. Cam kết chất lượng sản phẩm
Bằng nghiên cứu và thử nghiệm trên thực tế nhiều lần, chúng tôi cam kết với sản phẩm Máy khử mùi Ozone, mọi mùi hôi cần khử để được loại bỏ hoàn toàn ngay từ lần đầu tiên sử dụng, cam kết hoàn trả lại 100% tiền nếu không khử đươc mùi hôi.
- Thời gian bảo hành cho tất cả các dòng sản phẩm là 18 tháng với bộ tạo khí ozone và 12 tháng với tất cả bộ phận còn lại. Trong thời gian bảo hành Quý khách sẽ không phải mất thêm một khoản phí nào khác cho các sự cố lỗi do nhà sản suất.
- Ngoài thời gian bảo hành Quý khách sẽ nhận được giá ưu đãi nhất khi máy gặp sự cố.
- Hàng được vận chuyển miễn phí Toàn quốc.
Nếu các bạn đang quan tâm đến sản phẩm máy khử mùi VKM04 của chúng tôi, hãy liên hệ theo hotline: 097.2222.958 - 0906.247.015 để được tư vấn miễn phí và đặt hàng ngay lập tức. Hàng sẽ được vận chuyển miễn phí toàn quốc.
 Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tới sản phẩm của chúng tôi! 
Previous
Next Post »