Khử mùi hôi khói thuốc lá trong ô tô, xe hơi

Bạn đang sở hữu một chiếc xê hộp sang trọng, mọi người nhìn vào ai cũng trầm trồ khen ngợi vẻ đẹp kiêu hãnh từ chiếc xe. Bạn cũng cảm thấy tự hào rằng: "ok, mình đã có một chiếc cơ hợp với mình". Rồi trên những nẻo đường dài đi lại, trở những con người thân quen trên chiếc xe bon bon từng góc phố, từng cung đường thì giờ đây xe bạn đang gặp phải một vấn đề - MÙI. 
Dù bạn đã thường xuyên dọn dẹp vệ sinh trong xe những đâu đó khi đi lại vẫn có những mùi khó chịu thoang thoảng: nào là mùi ghế da, mùi điều hòa, mùi thức ăn, và đáng lo ngại nhất đó là mùi hôi khói thuốc lá. Chở theo những "ông tướng" bạn thân hay những nhân viên cùng cơ quan trong khi họ có thói quen hút thuốc khiến chiếc xe hơi của bạn ám rất nhiều mùi thuốc lá, không những việc đó khiến bạn khó chịu mà còn ảnh hưởng đến tâm lý lái xe. Mặt khác, trong xe có nhiều mùi khiến bạn mất tự tin hơn khi đi chơi cùng gia đình, hay kèm "gấu" dạo phố... Chung quy lại là bạn đang rất đau đầu về mùi thuốc lá trong ô tô của mình, và bạn đang tìm cách khử mùi hôi khói thuốc lá trong ô tô đơn giản, hiệu quả nhất.

Cách khử mùi thuốc lá trong xe ô tô

Bạn đã thử một số phương pháp khử mùi hôi trong ô tô như:
- Sử dụng túi thơm - Nghe dân mạng đồn thơm thì thơm thật những dễ bị ung thư phổi do của bọn Tàu sản xuất chơi dân mình
- Để một chút vỏ bưởi, cam, quýt để tạo mùi thơm, lấn át lại những mùi hôi trong xe - Được 2 hôm thì vỏ héo khô, chả còn mùi gì nữa, và như thế các mùi hôi kia lại được phép hành hoành.
- Xịt nước hoa trong xe - Tìm mãi không thấy mùi nào hợp với thính giác của mình, có khi hợp với mình nhưng những người khác lại cảm thấy khó chịu.
Sau một thời gian sử dụng đủ mọi "chiêu trò" thì bạn nghĩ đến một cách khử mùi vô cùng hiệu quả và nhanh gọn - đó là sử dụng máy khử mùi hôi trong ô tô. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn sản phẩm máy khử mùi hôi khói thuốc lá trong ô tô nhanh gọn, hiệu quả nhất - sản phẩm máy khử mùi Drozone Clean Pro.

Máy khử mùi hôi thuốc lá trong xe hơi

Với dự kết hợp giữa màng lọc Cacbon và màng lọc HEPA, máy khử mùi Drozone Clean Pro có các tác dụng vô cùng hữu hiệu:
- Loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và các mùi khó chịu trong xe hơi, đặc biệt là mùi thuốc lá.
- Giúp hạn chế tối đa say xe ôtô do mùi khó chịu.
- Diệt 99% vi khuẩn, virus gây bệnh tồn tại ở trong xe 
- Phòng chống dị ứng da, dị ứng mũi.
- Phòng chống cúm & tăng cường sức đề kháng của cơ thể với các dịch bệnh luôn bùng phát.
- Phòng chống tối đa các bệnh về đường hô hấp.
- Đặc biệt tốt đối với những người hay say xe, sức đề kháng yếu, và người hay sử dụng thuốc lá, rượu bia.
Với một tá công dụng đến từ máy khử mùi ô tô Drozone Clean Pro này, bạn còn trần trừ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline 0906.247.015 để nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia khử mùi và đặt hàng các bạn nhé!

Previous
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét